Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Top game IOS được đánh giá tiêu biểu cho tuần mới

Được đánh giá là những phiên bản và những trò chơi mới nhất của những nhà sản xuất tuy nhiên liệu  những trò chơi này có được người chơi đánh giá là xuất sắc nhất không khi sự xuất hiện của chúng đã được cho những thang điẻm đánh giá rất cao.  Nếu như các bạn nức lòng khi chờ đợi một sản phẩm game mới ra đời theo từng tháng hoặc năm thì những nhà sản xuất họ đã nung náu rất lâu mới có thể đưa đến những tác phẩm suất sắc đến cho người chơi.
Đầu tuần sẽ là 5 trò chơi được đưa đến cho các bạn , hứa hẹn sẽ là những trò chơi đặc sắc và mang tính chất giải trí nhất cho người chơi. Tuy nhiên đây sẽ là những hình ảnh của từng game, còn file tải bọn tớ sẽ cố gắng cập nhật sớm nhất từng ngày cho các bạn.

1. Fury of the Gods
Cuộc chiến của những vị thần, quyền lực và sức mạnh khiến cho họ tranh chấp một cách mạnh mẽ, Chillingo Ltd đã tung sản phẩm này vào ngày 07/03/13 version mới nhất 1.0, liệu cuộc chiến của 3 vị thần có thể thu hút được bạn.


2. Mini Ninjas
Không chỉ là một trò chơi Ninja đơn giản, hơn thế nữa đó là cả một nội dung sử thi được thu nhỏ lại trong một trò chơi. Những nhân vật tham gia nhập vai thành những siêu ninja nhỏ tuổi, yếu tố tốc độ nhanh và những nhiệm vụ truy tìm rồng thiêng chắc chắn khiến các bạn cảm thấy vô cùng thú vị. Phiên bản được tung ra thị trường ngày 05/03/13 và do SQUARE ENIX Ltd sản xuất.


3. Blade Slinger Ep.1
Không quá xa lạ bởi những phần đầu tiên khi nó được ra đời, với sức hút người chơi rất mạnh phiên bản hoàn toàn mới này hứa hẹn sẽ là cuộc phưu lưu ly kỳ nhất dành cho người chơi của hãng Kerosene LLC, khi họ cho ra mắt phiên bản mới nhất này vào ngày 05/03/13.


4. Sonic Dash 
Sonic có mặt khắp mọi nơi, từ PC đến những dòng điều hành khác và rất nhiều phiên bản mới ra đời, tuy nhiên để nói về sức hút nó luôn nóng gần 100oC với số lượng fan hâm mộ khổng lồ đang luôn luôn chờ đợi phiên bản mới nhất được ra đời và cập nhật. Phiên bản 1.0.1 ra mắt ngày 07/03/13.


5. Journey to Hell
Cuộc chiến thây ma, những xác ướp đã là gì khi lần này cuộc hành trình của bạn mang tên " Hành trình quỷ dữ ", Liệu bạn có thể qua được tất cả những của ải quỷ dữ nguy hiểm mà hãng BULKYPIX đưa ra, chắc chắn  bạn sẽ phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng nhé.



Đầu tuần mới hứa hẹn sẽ là những trò chơi nóng hổi và hay nhất dành cho các bạn, hãy đón chờ nhé!!! Bọn tớ sẽ cập một cách nhanh nhất dành cho các bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét